fbpx

trở lại danh sách

[Thông cáo báo chí] Đồ án Quy hoạch Khu đô thị Crown Villas đoạt giải Đồng cấp Quốc gia

26.04.19

Đồ án Quy hoạch Khu đô thị Crown Villas đã vinh dự nhận giải Đồng hạng mục Giải thưởng Đồ án Quy hoạch đô thị trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ Nhất được tổ chức tối 25-4 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt […]

Đồ án Quy hoạch Khu đô thị Crown Villas đã vinh dự nhận giải Đồng hạng mục Giải thưởng Đồ án Quy hoạch đô thị trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ Nhất được tổ chức tối 25-4 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Đồ án này do Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Hoà Bình (Hoa Binh Architects) thực hiện và chủ đầu tư là Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng.

Đây là giải thưởng có phạm vi cả nước, được tổ chức từ năm 2018 nhằm tôn vinh các tác giả là kiến trúc sư, các nhà quy hoạch, các nhà quản lý đô thị và cả các doanh nghiệp, các nhà thầu xây dựng, các tổ chức xã hội, người dân tham gia vào công tác quy hoạch và phát triển đô thị.

Bà Vương Kim Anh, Giám đốc HBA nhận giải Đồng cho đồ án quy hoạch Đô thị Gia Sàng – Dự án Crown Villas

Bà Vương Kim Anh, Giám Đốc Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Hoà Bình Architects – HBA cho biết: “Trong khoảng 200 đồ án tham gia, vượt qua vòng loại 100 cùng với các đơn vị quy mô lớn hơn, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải Đồng. Khu đô thị Crown Villas là một Đồ án quy hoạch  với quy mô không quá đồ sộ nhưng với các nghiên cứu cẩn trọng về địa hình, cảnh quan cũng như lịch sử văn hóa xã hội của Dự án, chúng tôi đã chọn giải pháp quy hoạch nhằm hình thành một đô thị thông minh, đặc sắc, đáp ứng cho nhu cầu nhà ở gắn liền với các tiện nghi tại chỗ trong cảnh quan thiên nhiên tươi mát.

Crown Villas đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết và quan trọng cho một đô thị mới tiện nghi và văn minh. Trong đó, quy hoạch đô thị Crown Villas là một đáp án tốt cho các vấn đề về tổ chức không gian sống, tổ chức hệ thống hạ tầng kỹ thuật – xã hội theo hướng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo khả năng tiếp cận cho mọi đối tượng sử dụng và tính thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Crown Villas còn được Ban Tổ chức đánh giá cao về chất lượng, tính khả thi. Đặc biệt hơn nữa là Khu đô thị đã gắn liền được cảnh quan với sinh hoạt con người bằng những tiện ích vượt trội. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác cùng với Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đưa tới một sản phẩm mang tính chiến lược trong quá trình phát triển cũng như đô thị hoá của thành phố Thái Nguyên.”

Được xây dựng trên diện tích quy hoạch hơn 350.000m2, quy hoạch của Khu đô thị Crown Villas tạo nên không gian kiến trúc đô thị hiện đại, thân thiện với môi trường. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 32,35%, mật độ cây xanh và dịch vụ công cộng chiếm 19,3%, còn lại 2,3 ha là diện tích hồ điều hoà, Crown Villas chú trọng nhất việc mang lại hạ tầng hài hòa, tiện nghi cho cư dân. Mỗi tiểu khu nhà ở đều có cảnh quan và mang những sắc thái rất riêng. Ngoài ra, quy hoạch giao thông tổ chức rất hợp lý, phù hợp với từng loại hình nhà ở. Nơi giao thương náo nhiệt như khu shop house hoặc shop villas, có hệ thống giao thông mở rộng được tổ chức như một trục cảnh quan chính của Khu đô thị. Ngược lại, các khu nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập yêu cầu yên tĩnh và riêng tư đã được tính toán để hạn chế dòng xe lại và gắn liền với các sân chơi, công viên, hồ bơi , câu lạc bộ sinh hoạt của từng khu. Một hình mẫu đô thị văn minh và rất đồng nhất gắn liền cảnh quan và sinh hoạt con người.

Quy hoạch của khu đô thị Crown Villas bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại, chợ Gia Sàng, khách sạn, trường học và khu văn phòng. Khu đô thị mới kiêu hãnh toạ lạc ngay trên vị trí đắc địa, vượng khí Gia Sàng, nằm giữa trung tâm Thành phố. Các sản phẩm của Crown Villas dự kiến khi ra mắt vào tháng 5 tới đây sẽ mang đến thị trường hơn 600 căn hộ cao cấp với các dòng sản phẩm thời thượng mang tới cho cư dân tương lai không gian “sống như nghỉ dưỡng” đầy khoáng đạt. Khu đô thị Crown Villas đang được chủ đầu tư  đẩy nhanh tiến độ thi công (đạt trên 20% khối lượng công trình).

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ

Bà Lê Thị Hồng Hạnh

Email: hanhle@thaihung.com.vn

SĐT: 0916845777

tin liên quan

The Sol of Crown, Dạ tiệc tri ân Khách hàng dự án Thái Hưng Crown Villas

20/06/2022

Ngập tràn cơ hội quà tặng với dạ tiệc tại Thái Hưng Crown Villas

11/06/2022

Bất động sản Thái Nguyên đón đầu xu hướng tăng trưởng

06/04/2022

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?