fbpx

trở lại danh sách

Thái Hưng Crown Villas đẩy nhanh thi công tiện ích tại phân khu Hermes

09.09.21

Nhà cộng đồng Clubhouse, nơi quy tụ nhiều tiện ích, trung tâm giải trí bậc nhất khu đô thị Thái Hưng Crown Villas đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ tại phân khu Hermes. Đây cũng là phân khu nắm giữ nhiều ưu thế nổi trội, được kỳ vọng là làng chuyên gia hàng đầu tại thành phố Thái Nguyên.

Giá trị Clubhouse với khu đô thị

Clubhouse tại Thái Hưng Crown Villas là tổ hợp tiện ích đẳng cấp và hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dịch vụ đa dạng của cư dân. Tại Thái Hưng Crown Villas, cả 4 phân khu của dự án gồm: Iris, Hermes, Poseiden, Helios đều có Clubhouse.

Không gian xanh cũng những tiện ích vượt trội đưa Thái Hưng Crown Villas thành tâm điểm sống mới

Nơi đây có đầy đủ các tiện ích như sân tennis, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi, khu tập thể thao ngoài trời … Chủ đầu tư Thái Hưng mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng vượt trội cùng các trang thiết bị đồng bộ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

Bất kỳ dự án nào sở hữu Clubhouse cũng là điểm nhấn hấp dẫn nhà đầu tư. Tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas là một trong số ít dự án tại Thái Nguyên tạo lập được giá trị riêng biệt này. Ngay trong khuôn viên khu đô thị, cư dân chỉ cần đến Clubhouse để được tận hưởng những tiện ích vượt trội. Những dịch vụ mà Clubhouse mang lại đã nâng tầm giá trị của khu đô thị và là yếu tố thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa.

Công trình Clubhouse và hạ tầng tiện ích đang được đẩy nhanh triển khai thi công nằm tại phân khu Hermes. Đây là phân khu trung tâm của khu đô thị với những dãy nhà khu liền kề, shophouse, shop villas và dãy nhà phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất cùng khu liên hợp tiện ích lớn nhất lên đến gần 8.000m2.

Chủ đầu tư Thái Hưng Crown Villas đang đẩy nhanh thi công Clubhouse. Ảnh: Việt Phạm

Chủ đầu tư Thái Hưng Crown Villas đang đẩy nhanh thi công Clubhouse. Ảnh: Việt Phạm

Phân khu Hermes được kỳ vọng sẽ tạo lập một làng chuyên gia tại thành phố Thái Nguyên. Cùng làn sóng doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn Thái Nguyên là điểm đến mới cho tăng trưởng, sự xuất hiện của Hermes trong khu đô thị Thái Hưng Crown Villas thực sự là nước đi tiên phong đón đầu xu hướng an cư mới của giới chuyên gia khi đến sống và làm việc tại Thái Nguyên

Khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên

Thái Hưng Crown Villas nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên. Từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường trọng điểm và dễ dàng tiếp cận các dịch vụ xã hội như trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính tỉnh Thái Nguyên… chưa đầy 5 phút. Thái Hưng Crown Villas có tổng nguồn vốn đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng, được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Thái Nguyên với phong cách thiết kế tân cổ điển, cùng hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hệ thống hơn 40 tiện ích cao cấp.

Dự án có pháp lý vững chắc, là khu đô thị hiện hữu hiếm hoi có thể bàn giao sổ đỏ ngay cho khách hàng khi hoàn thiện thủ tục mua bán.

Theo ông Nguyễn Duy Luân – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng – đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Với vai trò của chủ đầu tư, ngay từ những ngày đầu phát triển dự án, chúng tôi đã đặt tính pháp lý của dự án lên hàng đầu, vì chúng tôi xác định, chắc pháp lý mới vũng được lòng tin đối với khách hàng và tập trung vào thiết kế để tối ưu hoá được công năng sử dụng, tạo được niềm tin sinh lời lớn cho dự án. Chính vì thế, khi khách hàng đến với dự án Thái Hưng Crown Villas, sẽ luôn yên tâm về pháp lý với sổ đỏ cho từng căn nhà cũng như tiềm năng sinh lời với các sản phẩm được thiết kế bài bản”.

Được đánh giá là đô thị xanh trong lòng thành phố, Thái Hưng Crown Villas mang đến không gian sống sinh thái cho cư dân với hồ điều hoà, công viên cây xanh, các vườn tiểu cảnh, bể bơi, sân vườn…

Thái Hưng Crown Villas hoàn thiện hạ tầng đồng bộ, dịch vụ đẳng cấp

Mới đây, phân khu Iris của dự án Thái Hưng Crown Villas được vinh danh là dự án đáng sống nhất năm 2021. Đặc biệt, trong khuôn viên dự án có trường Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế sẽ mang đến một môi trường giáo dục lý tưởng cho cộng đồng cư dân.

Hiện tại, dự án có liên kết với nhiều ngân hàng để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn và tạo cơ hội sở hữu bất động sản tiềm năng cùng chính sách bán hàng mang tính đột phá. Khách hàng mua nhà tại dự án Thái Hưng Crown Villas sẽ được hỗ trợ vay 100%, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng hoặc 70%, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Nếu khách hàng thanh toán sớm 95%, nhận ngay chiết khấu 10%.

Đặc biệt, Thái Hưng Crown Villas đang triển khai chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng mong muốn được là một trong những chủ nhân tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Thái Nguyên này.

tin liên quan

The Sol of Crown, Dạ tiệc tri ân Khách hàng dự án Thái Hưng Crown Villas

20/06/2022

Ngập tràn cơ hội quà tặng với dạ tiệc tại Thái Hưng Crown Villas

11/06/2022

Bất động sản Thái Nguyên đón đầu xu hướng tăng trưởng

06/04/2022

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?